การที่จะร่วมรักได้ดีนั้นทั้งสองฝ่ายจะต้องแฮปปี้ด้วยแต่ถ้าเกิดว่ากิจกรรมเหล่านั้นมันดันทำให้คุณรู้สึกฝืดเคืองหรือเจ็บโดยเฉพาะกับสาวๆที่น้องหนูจะบอบบางเป็นพิเศษหากไม่พร้อมก็อาจจะทำให้เกิดบาดแผลและเจ็บได้ในที่สุดเพราะฉะนั้นทางที่ดีเซ็กส์มันควรสมูธและลื่นไหลมากกว่ารวมไปถึงทั้งคุณและเขาจะต้องพร้อมหลังจากดูหนังโป๊ฝรั่งจบด้วยเอาล่ะเพราะฉะนั้นเราก็เลยมีเคล็ดลับที่จะช่วยทำให้เซ็กส์มันสมูธและลื่นไหลโดยไม่ต้องทนเจ็บมาบอกกันแล้วจะมีวิธีดีๆใดบ้างนั้นคงต้องมาติดตามกันแบบติดๆให้ได้รู้แล้วล่ะซึ่งหากคุณพร้อมแล้วก็ลุยไปพร้อมๆกันได้เลย
1.ทำภารกิจกันให้นานมากขึ้นอีกนิด ด้วยความที่ทั้งหญิงและชายนั้นต่างกันทำให้หนุ่มๆคิดว่าสาวๆอย่างเราเมื่อคิดที่จะดูหนังโป๊ฝรั่งและร่วมรักแล้วนั้นสาวๆจะพร้อมทันทีเมื่อน้องชายของเขาพร้อมซึ่งบอกเลยว่าไม่จริงเลยและเราอยากให้คุณสะกิดชายหนุ่มของคุณสักนิดว่าอย่าได้รีบลงมือเด็ดขาดแต่ควรให้เวลากับการดูหนังโป๊ฝรั่งและทำรักกันเสียหน่อยทั้งนี้ควรจะเล้าโลมให้ถึงจุดที่มันเหมาะสมก่อนด้วยนั่นก็เพื่อให้น้ำหล่อลื่นธรรมชาติมันได้ไหลออกมาในปริมาณที่สาวๆไม่ต้องเจ็บปวดระหว่างมีเซ็กส์อย่างไรล่ะซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะสำคัญเลยทีเดียว
2.ตัวหล่อลื่นไม่ได้น่ากลัวเลย แม้บางทีใจสาวๆจะพร้อมดูหนังโป๊ฝรั่งและมีเซ็กส์มากขนาดไหนแต่หนูของสาวๆอาจจะไม่ได้เป็นไปตามใจคุณหรอกนะเพราะบางครั้งมันก็มีเรื่องของปัจจัยอื่นเข้ามาเกี่ยวด้วยเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฮอร์โมนหรือความเครียดเพราะงั้นแทนที่คุณจะร่วมรักกันแบบเจ็บๆลองหันไปพึ่งสารหล่อลื่นดูรับรองว่านอกจะทำให้การมีเซ็กส์ของคุณมันดูลื่นไหลมากขึ้นแล้วนั้นอาจจะช่วยเพิ่มอรรถและเพิ่มสีสันให้เซ็กส์ที่มันเดิม ๆดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเหลือเชื่อเลยล่ะ
3.จัดท่าง่ายและยากเอาไว้ บางครั้งการที่คุณมีเซ็กส์แล้วมันเจ็บปวดนั้นมันอาจจะมาจากท่วงท่าที่ยากๆเหมือนในหนังโป๊ฝรั่งก็ได้นะหรือบางทีท่าที่น้องหนูมันบีบรัดเป็นพิเศษก็ด้วยเพราะงั้นถ้าเกิดคุณเป็นคนหนึ่งที่มักจะรู้สึกเคืองๆเราแนะนำว่าให้คุณเริ่มต้นด้วยท่าเบสิกอย่างท่ามิชชันนารีเสียก่อนเพื่อให้น้องสาวของคุณได้ปรับตัวให้ยืดหยุ่นแล้วก็ค่อยๆขยับไปท่ายากๆหรือท่าอื่นต่อไปการทำเช่นนี้มันจะช่วยให้การทำรักมันง่ายขึ้นมาเยอะเลยอีกทั้งยังควรสื่อสารกันให้เข้าใจมากขึ้นเพื่อที่จะทำให้เซ็กส์ได้พบแต่ความสุขกันทั้งสองฝ่ายแถมคุณจะได้ไม่ต้องฝืนเจ็บอีกต่อไปด้วย