การเติบโตมาในยุคสังคมปัจจุบันสาวๆหลายคนก็เลยไม่ค่อยชินกับการที่ตัวเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหาหนุ่มๆก่อนซึ่งเรื่องแรกเลยก็คือเราอยากให้คุณเอาความคิดเหล่านี้ออกไปจากสมองของคุณซะเพราะการที่เราเป็นผู้หญิงแล้วไปเข้าหาหนุ่มๆก่อนมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดเนื่องจากเราเข้ามาเพื่อทำความรู้จักไม่ได้มาหลอกให้ดูหนังโป๊ไทยซะหน่อยอีกอย่างเราก็ไม่ได้ไปทำให้อะไรมันเสียหายนี่นาแค่เข้าหาก็เพราะแอบชอบอยู่ลึกๆก็เท่านั้นวันนี้เราเลยอยากมาให้กำลังใจผู้หญิงทุกคนด้วยเคล็ดลับการเข้าหาคนที่แอบชอบแบบเนียนๆแบบไม่ต้องกลัวเลยว่าเขาจะเทคุณหากคุณอดใจรอไม่ไหวแล้วงั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า
ข้อหนึ่ง การทักหาเขาก่อนไม่ใช่เรื่องที่ผิด สมัยนี้ช่องทางการติดต่อมีมากมายจึงทำให้เป็นเรื่องง่ายที่เราจะทำความรู้จักกับใครสักคนให้หากคุณจะเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักเอาไว้มันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรเพราะฉะนั้นถ้าอยากได้คนที่เราชอบมาดูหนังโป๊ไทยด้วยในอนาคตก็ต้องมีความกล้ากันเสียหน่อยและหากคุณไม่เริ่มมันเสียตอนนี้ก็อาจจะพลาดไปตลอดเลยก็ได้ดังนั้นการที่คุณเข้าหาหนุ่มๆก่อนมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดเลยแม้แต่นิดเดียว ใครจะไปรู้ล่ะไม่แน่ว่าชายหนุ่มคนนั้นก็อาจจะอยากดูหนังโป๊ไทยกับคุณเหมือนกับคุณก็ได้เพียงแต่เขาไม่กล้าก็เท่านั้นเองเพราะงั้นเชื่อสิว่าของแบบนี้ไม่ลองเราก็ไม่รู้หรอก
ข้อสอง ควรพูดคุยกันในเรื่องที่ทั้งสองพูดกันได้รู้เรื่อง เมื่อทักไปหาเขาแล้วช่วงวันแรกๆก็อาจจะแนะนำตัวแล้วพูดเรื่องทั่วไปก่อนและพอสนิทกันได้ระดับหนึ่งก็ค่อยพูดกันเรื่องหนังโป๊ไทยหรืออะไรก็ว่าไปที่จะช่วยทำให้คุณสนิทกันได้มากกว่าเดิมและเพื่อให้เขาคุ้นชินกับการที่ได้คุยกับเราทุกวันแต่ถ้าจะให้ดีเรื่องที่พวกคุยพูดคุยกันมันต้องไปทางเดียวกันด้วยนะแต่สิ่งสำคัญเลยก็คือคุณอย่าได้เป็นผู้หญิงที่ออกตัวแรงเกินไปเป็นอันขาดเพราะจุดประสงค์หลักของคุณคือเข้าไปเพื่อทำความรู้จักกับเขาก็เท่านั้นอย่าได้ไปชวนเขาดูหนังโป๊ไทยบ่อยเชียวล่ะเดี๋ยวเขาจะไม่ชอบเอา
ข้อสาม ต้องเปิดเผยตัวตนจริงๆของคุณเพื่อแสดงถึงความเป็นธรรมชาติ หากคุณอยากรู้จักกับเขาให้ดีพอถึงขั้นจะชวนเขาดูหนังโป๊ไทยก็ควรแสดงตัวตนให้เขาได้รับรู้เสียก่อนอีกอย่างเราเชื่อว่าทุกคนต้องมีข้อดีข้อเสียในรูปแบบของตัวเองแน่นอนแต่ที่สำคัญคือเวลาชอบใครก็อย่าได้สูญเสียความเป็นตัวเองล่ะเพราะเมื่อไหร่ที่ความรักมันเริ่มจากการไม่จริงใจในที่สุดเมื่อฝืนกันไปมากๆก็คงต้องบอกลากันอยู่ดีดังนั้นแสดงตัวตนจริงๆออกไปตั้งแต่แรกจะดีกว่า