เราเชื่อว่าไม่มีอะไรที่สามารถบอกได้หรอกว่าคุณจะได้เจอกับเซ็กส์ที่คุณอยากได้แบบในหนังโป๊หรือไม่ยิ่งกับสาวๆนั้นก็ยิ่งยากไปใหญ่เลยเพราะว่าเรื่องเซ็กส์สำหรับเธอนั้นส่วนใหญ่แล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นกันง่ายๆหรอกนะเนื่องจากมันจะต้องมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั่นเองซึ่งบอกเลยว่ามันเยอะพอๆกับเรื่องทางกายเลยล่ะเพราะฉะนั้นเราจึงอยากพาคุณไปดูเงื่อนไขบางอย่างที่มันจะเป็นประตูสู่เซ็กส์ที่สุดยอดของคุณกันบอกได้เลยว่าจุดสุดยอดที่คุณใฝ่ฝันถึงมันอยู่ไม่ไกลแน่นอน
1.ต้องอยู่กับคนที่คุณรักและเขาก็รักคุณด้วย หลายคนคงสับสนมากระหว่างเรื่องเซ็กส์และการเมคเลิฟแต่เราจะบอกว่าความจริงแล้วเซ็กส์ก็คือการกระทำที่เกิดขึ้นจากคนสองคนนั่นเองแต่ในทางกลับกันการเมคเลิฟมันก็คือการแบ่งความรู้สึกที่มีอยู่ในตัวให้กับคนอื่นนั่นแหละแต่มันก็อาจจะเชื่อมโยงกันโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเรื่องเซ็กส์เสมอไปอีกทั้งการอยู่กับคนที่รักก็ช่วยนำพาให้คุณไปสู่เซ็กส์ที่ลึกซึ้งอีกด้วยเพราะงั้นหากคุณไม่เคยได้ลองรักและดูหนังโป๊กับใครเลยสักครั้งเราบอกได้เลยว่าคุณพลาดความสุขที่ยิ่งใหญ่ไปแล้วล่ะ
2.ควรอยู่กับผู้ชายที่ไม่หวั่นเกรงในตัวคุณ หลายๆครั้งสาวๆที่มีความเป็นตัวเองได้พบว่ามันเป็นเรื่องยากเลยทีเดียวที่จะได้รับการเมคเลิฟที่แสนวิเศษเนื่องจากหนุ่มๆจำนวนไม่น้อยนั้นรู้สึกหวั่นเกรงในตัวคุณอย่างไรแหละแต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็ตามหากคุณได้เจอกับหนุ่มๆที่มีความมั่นใจในตัวเองไม่มีทางที่เขาจะกลัวสาวๆแข็งแกร่งไปได้แน่ๆอีกทั้งเขายังสามารถพาคุณดูหนังโป๊ได้บ่อยครั้งเพื่อเป็นเส้นทางที่จะนำไปสู่การเมคเลิฟที่สุดยอดได้อีกด้วย
3.รู้จักปลดปล่อยและต้องปล่อยวางด้วย เกิดเป็นสาวๆเนี่ยคงถูกคาดหวังเอาไว้หลายเรื่องเลยใช่ไหมล่ะและมันก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้พวกคุณหนักใจจนทำให้คุณไม่สามารถปล่อยวางได้ซึ่งเมื่อเป็นแบบนั้นแล้วคุณจะมีเซ็กส์ที่ใฝ่ฝันได้อย่างไรล่ะแถมยังทำให้คุณพลาดประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ไปได้ง่ายๆด้วยเพราะฉะนั้นการที่คุณปล่อยวางเสียบ้างมันก็จะดีไม่น้อยซึ่งเชื่อเถอะว่าการที่คุณยอมแพ้ให้กับความต้องการทางเพศที่เกิดขึ้นแล้วทำตามสิ่งที่ร่างกายเรียกร้องก็จะช่วยให้คุณได้พบกับเซ็กส์อันแสนล้ำค่าที่หาไม่ได้จากหนังโป๊แน่นอนและแค่นั้นมันก็ยังไม่พอเพราะนอกเหนือจากนี้แล้วคุณจะต้องรู้สึกดีกับตัวเองด้วยอย่างเช่นชอบที่ตัวเองมีรูปร่างและแนวคิดที่ดีมันก็เป็นอีกตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีพลังเวลาอยู่บนเตียงรักได้เยอะพอๆกับการดูหนังโป๊เลยล่ะ